Trong thời đại hiện nay, các mẫu Laptop xuất hiện ngày một nhiều hơn với khối lượng nhỏ và hiệu năng xử lý cũng được nâng cấp. Tuy nhiên, model máy tính để bàn truyền thống vẫn không mất đi vị trí của mình trong lòng người dùng. Trong đó, Dell Vostro 3900MT được xem là một sản phẩm máy tính có cấu hình vừa đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.

Desktop PC Dell Vostro 3900MT trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 có tốc độ lên đến 3.70 GHz giúp những thao tác trên máy được thực hiện nhanh chóng. Máy tính Dell Vostro 3900MT sở hữu card đồ họa NVIDIA GeForce 705 giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi xem phim chất lượng cao hay chơi những game 3D hình ảnh đẹp. Máy tính bàn Dell có ổ đĩa cứng với dung lượng 500 GB để bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu hay cài đặt phần mềm.

CHIP INTEL CORE I3

Máy tính để bàn Dell Vostro 3900MT sử dụng chip Intel Core i3 Haswell thế hệ 4 với tốc độ đạt đến 3.70 GHz, đảm bảo hiệu năng hoạt động và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy tính để bàn Dell Vostro 3900MT trang bị RAM dung lượng 4 GB, giúp bạn có thể chạy nhiều chương trình cùng lúc mà vẫn đem lại sự mượt mà.

CARD ĐỒ HỌA NVIDIA GEFORCE

CPU Dell Vostro 3900MT sở hữu card đồ họa NVIDIA GeForce 705 2 GB, bạn có thể chạy tốt những chương trình chỉnh sửa hình ảnh hay video như phần mềm Photoshop. Hay bạn cũng có thể xem phim chất lượng cào hay chơi những game 3D đầy thú vị với hình ảnh được hiển thị cực rõ nét.

KẾT NỐI THÔNG DỤNG

Máy tính để bàn Dell Vostro 3900MT sử dụng kết nối VGA để liên kết với màn hình, kết nối Internet thông qua cổng LAN và USB để sử dụng cho bàn phím, chuột hay ổ cứng di dộng… Jack audio hỗ trợ hệ thống loa 5.1, đem lại những trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt hảo. Ngoài ra, máy tính Dell Vostro 3900MT còn được trang bị ổ đĩa quang DVD cho phép đọc và ghi tiện lợi.

Ổ ĐĨA CỨNG 500 GB

Với ổ đĩa cứng dung lượng 500 GB trên máy tính để bàn Dell Vostro 3900MT, bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, thông tin cần thiết hay cài đặt phần mềm, trò chơi. Việc sử dụng máy tính để bàn còn rất nhiều lợi ích khác như dễ dàng nâng cấp phần cứng, khi hư hỏng thì việc sửa chữa ít tốn kém hay bạn có thể lựa chọn những phụ kiện tùy theo ý thích của mình, không gò bó như laptop.